Giám đốc Công an TPHCM thăm, tặng quà các phường thuộc quận 10

Chủ Nhật, 05/09/2021 18:49

|

(CAO) Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP Hồ Chí Minh cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng PX03, Công an Quận 10 vừa đến thăm, trao tặng 700 triệu đồng cho 14 phường của Quận 10.

Tại mỗi nơi đến thăm, trao tặng quà, Thiếu tướng Lê Hồng Nam ân cần hỏi thăm, nghe lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường báo cáo công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, lãnh đạo Ủy ban nhân dân các phường thuộc Quận đã bám sát sự chỉ đạo, lãnh đạo của các cấp và đã thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Chính phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

 Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP Hồ Chí Minh tặng quà cho cấp cơ sở ở quận 10

Được biết, lực lượng Công an trên địa bàn các phường luôn chủ động trong công tác phòng chống dịch, giúp dân, đảm bảo an ninh trật tự.

Qua báo cáo, nhiều cán bộ trong quá trình làm nhiệm vụ không may bị nhiễm và trở thành F0 nhưng khi điều trị, cách ly xong lại tiếp tục tham gia vào công tác.

Trước những kết quả đạt được, đồng chí Giám đốc CATP biểu dương những nỗ lực của các đơn vị, đồng thời ghi nhận sự cống hiến quên mình vì nhân dân của lãnh đạo các phường trên địa bàn quận. 

Giám đốc CATP cũng đã động viên, khích lệ tinh thần và mong muốn trong thời gian tới các đơn vị tiếp tục phát huy hơn nữa kết quả đã đạt được để góp phần cùng TP đẩy lùi dịch bệnh.

 Thiếu tướng Lê Hồng Nam trao đổi, giao nhiệm vụ cho Công an cấp cơ sở tại quận 10

Cũng tại buổi thăm, trao tặng quà, Thiếu tướng Lê Hồng Nam chỉ đạo Công an các phường phải bám sát địa bàn, bên cạnh công tác chống dịch phải đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn mỗi phường.

Công an phường phải đến từng gia đình hộ dân để hỏi thăm, phải nắm hoàn cảnh cụ thể về điều kiện sinh hoạt trong thời gian tới, các nhu yếu phẩm thiết yếu để kịp thời hỗ trợ. Đặc biệt quan tâm, hỗ trợ các gia đình có người bị nhiễm Covid-19. Trong công tác kiểm tra người đi đường cần linh động giải quyết những trường hợp đặc biệt như đi khám bệnh định kỳ, gia đình có người mất vì Covid-19,…

Các phường khi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo CATP đã rất vui mừng và phấn khởi. Bà Nguyễn Thị Lâm Tuyền - Chủ tịch UBND Phường 1 (Quận 10) chia sẻ: "Thật sự vui và xúc động khi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo cấp trên đã đến thăm, tặng quà. Đây là động lực, là sự tiếp lửa nhiệt huyết cho mỗi cán bộ, đảng viên tiếp tục cố gắng, tiếp tục cống hiến để hoàn thành nhiệm vụ mà TP, cả nước đang hướng đến là đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống trở lại bình thường”.​

Bình luận (0)

Lên đầu trang