Khẩn trương khắc phục đường nối Nha Trang với sân bay Cam Ranh

Thứ Hai, 19/11/2018 11:08

|

(CAO) Sáng 19/11, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức cuộc họp khẩn với các địa phương, cơ quan, ban ngành trong tỉnh về tình hình mưa lũ và công tác khắc phục hậu hậu quả do ảnh hưởng mưa lớn từ bão số 8 vừa qua.

Chỉ đạo tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Vinh đề nghị, các đơn, địa phương vị huy động lực lượng và phương tiện khẩn trương tìm kiếm những người mất tích. Đối với những nhà dân bị sập, TP.Nha Trang tập trung bố trí chỗ ở cho người dân, cung cấp nhu yếu phẩm, không để người dân bị đói.

Ông Lê Đức Vinh cũng chỉ đạo Sở Giao thông Vận tải khẩn trương khắc phục tuyến đường Nguyễn Tất Thành - tuyến đường nối TP.Nha Trang và Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh, để giải quyết tình trạng ách tắc giao thông.

Ảnh hưởng của mưa bão khiến một số tuyến đường ở Nha Trang ngập sâu, gây ách tắc. Ảnh: Báo Khánh Hòa

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội nghiên cứu, đề xuất hỗ trợ cho các gia đình có nhà bị sập. Các đơn vị quản lý hồ chứa căn cứ tình hình thời tiết để điều tiết nước phù hợp theo quy định. Các huyện, thị xã, thành phố triển khai rà soát lại đầu mối, sẵn sàng ứng phó với mọi tình; đồng thời bố trí lực lượng trực 24/24 tại các điểm xung yếu, nguy hiểm.

Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Khánh Hòa, tính đến sáng 19/11, toàn tỉnh có 12 người chết, 5 người mất tích, một người bị thương và có 43 căn nhà bị sập; một số tuyến đường vẫn còn bị ngập.

Hiện công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích vẫn đang được thực hiện khẩn trương tại xã Phước Đồng, TP.Nha Trang. Tuyến đường Nguyễn Tất Thành vì khối lượng đất đá từ núi đổ xuống nên còn tắc đường, lực lượng cứu hộ đang tích cực dọn dẹp, phấn đấu thông xe trong ngày 19/11.

Bình luận (0)

Lên đầu trang