Nhiều dịch vụ "khóc ròng" vì mạng 3G, 4G của MobiFone bị sự cố diện rộng

Thứ Năm, 06/12/2018 18:19

|

(CAO) Nhiều khách hàng sử dụng internet bằng 3G, 4G của nhà mạng MobiFone từ trưa khoảng 12 giờ ngày hôm nay 6-12, đã gặp sự cố không truy cập được. Sau đó, từ 3 giờ người dùng mới có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ này trở lại.

Không chỉ không truy cập internet được mà ngay cả tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 của MobiFone cũng trong tình trạng quá tải, nên gần như không thể liêc lạc được. Dù bị sự cố nhưng biểu tượng mạng của nhà mạng vẫn hiển thị bình thường.

Mạng 3G, 4G của MobiFone bất ngờ sập do lỗi thiết bị - Ảnh minh họa 

Điều này, ảnh hưởng không nhỏ đến nhu cầu di chuyển của một số người và công việc của các lái xe công nghệ như: Vato, Grab, Go Việt,... Một tài xế Vato cho biết: "Buổi trưa thường chạy khá ổn vì khách hàng có nhu cầu đi lại nhiều, tuy nhiên, hôm nay số Mobi của tôi dùng không truy cập được gì, buộc tôi phải ngồi nghỉ uống cafe, chờ mạng về".

Phía MobiFone cũng xác nhận về sự cố này trong thông báo một số khu vực nội thành Hà Nội, TP.HCM không truy cập được data 3G/4G do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G. Hiện MobiFone đã khắc phục xong sự cố từ 14 giờ 30 chiều nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang