Thành uỷ kiểm tra việc thực hiện Đề án 05-ĐA/TU tại Công an TPHCM

Thứ Năm, 16/12/2021 15:36

|

(CAO) Ngày 14/12, Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an TPHCM thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc CATP có buổi làm việc với Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo 35 Thành ủy về kiểm tra công tác thực hiện Đề án 05-ĐA/TU ngày 19/6/2020, gắn với 01 năm thực hiện Kế hoạch 397-KH/TU ngày 14/10/2020 của Ban Thường vụ Thành ủy.

Tại buổi làm việc, thay mặt Đoàn kiểm tra, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Phó Trưởng ban Chỉ đạo 35 Thành ủy, Trưởng Đoàn kiểm tra đã nêu rõ mục đích, yêu cầu và triển khai các nội dung kiểm tra.

Trên cơ sở nghiên cứu báo cáo kết quả triển khai thực hiện Đề án 05-ĐA/TU ngày 19/6/2020 và Kế hoạch 397-KH/TU ngày 14/10/2020 của Ban Thường vụ Thành ủy trong Đảng bộ CATP, đoàn kiểm tra bày tỏ sự nhất trí cao với những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, vướng mắc trong quá trình thực hiện cũng như phương hướng, giải pháp, kiến nghị của Đảng ủy Công an TPHCM nhằm nâng cao hiệu quả công tác này trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở, Đoàn kiểm tra và đại diện Đảng ủy CATP cũng như Ban Chỉ đạo 35 CATP đã có những ý kiến trao đổi, chia sẻ về nhiều kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo, đồng thời làm rõ thêm những khó khăn, bất cập để cùng tháo gỡ, đảm bảo sự thông suốt, hiệu quả việc thực hiện thực hiện Đề án 05-ĐA/TU và Kế hoạch 397-KH/TU của Ban Thường vụ Thành ủy thời gian tới.

Thiếu tướng Trần Đức Tài phát biểu tại buổi kiểm tra

Kết luận tại buổi kiểm tra, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê đã ghi nhận và đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy CATP trong tổ chức triển khai thực hiện Đề án 05-ĐA/TU và Kế hoạch 397-KH/TU của Ban Thường vụ Thành ủy tại Đảng bộ CATP. Qua đó, khẳng định được vai trò nòng cốt và sự đóng góp ngày càng quan trọng của Đảng ủy CATP cũng như toàn Đảng bộ CATP trong triển khai thực hiện thắng lợi Đề án 05-ĐA/TU và Kế hoạch 397-KH/TU của Ban Thường vụ Thành ủy.

Kết thúc buổi làm việc, Thiếu tướng Trần Đức Tài đã cám ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, kịp thời của Thành ủy, của Ban Chỉ đạo 35 Thành ủy, Đoàn kiểm tra của Ban chỉ đạo 35 Thành ủy cũng như đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê trong triển khai thực hiện Đề án 05-ĐA/TU và Kế hoạch 397-KH/TU của Ban Thường vụ Thành ủy trong Đảng bộ CATP. 

Thay mặt Đảng ủy CATP, Thiếu tướng Trần Đức Tài nghiêm túc tiếp thu ý kiến nhận xét, đóng góp của Đoàn kiểm tra để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác, góp phần cùng các cấp, các ngành triển triển khai thực hiện hiệu quả Đề án 05-ĐA/TU và Kế hoạch 397-KH/TU của Ban Thường vụ Thành ủy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang