Tổ CSGT Rạch Chiếc bắt nóng 2 đối tượng trộm tài sản

Thứ Năm, 02/07/2015 20:17  | Minh Tiến

|

(CAO) Chiều 2-7, tổ tuần tra thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc đang làm nhiệm vụ thì bất ngờ phát hiện 2 đối tượng thanh niên đang sử dụng kềm cộng lực để bẻ trộm gương chiếu hậu của một xe ôtô. Hai đối tượng nhanh chóng bị tóm gọn khi đang trên đường tẩu thoát.

Hai đối tượng đang bẻ trộm kính chiếu hậu ôtô bị bắt quả tang

Theo đó, khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, các chiến sĩ đội CSGT Rạch Chiếc đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên QL1. Khi đến đường Song hành Xa lộ Hà Nội (P.Tân Phú, Q.9), tổ công tác phát hiện 2 đối tượng đi xe máy BKS 85V2–0311 đang cố bẻ trộm kính xe ôtô đậu ven đường. Ngay lập tức, lực lượng CSGT cho xe áp sát.

Phát hiện lực lượng chức năng, 2 tên trộm bỏ lại đồ “nghề” lên xe tẩu thoát nhưng đã bị tổ công tác khác của CSGT Rạch Chiếc và phát hiện, đón ép xe. Các đối tượng nhanh chóng bị khống chế khi đang bỏ xe cố vùng thoát khỏi vòng vây lực lượng chức năng và người dân.

Tại cơ quan Công an, hai đối tượng gồm Lê Văn Tuân (26 tuổi, ngụ Bình Dương) và Nguyễn Thanh Kiệt (33 tuổi, ngụ Đồng Nai) đã nhanh chóng khai nhận hành vi của mình.

Trước đó, vào chiều 29-6, các chiến sĩ đội CSGT Rạch Chiếc cũng đã bắt quả tang và trấn áp được 2 đối tượng cướp giật dây chuyền hung hãn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang