Cô gái bị chủ quán nướng làm nhục vẫn bị ám ảnh, khóc tại toà

Thứ Sáu, 02/10/2020 09:41  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Tại phiên tòa, chủ quán nướng và nhân viên thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Còn bị hại khóc nức nở khi được trình bày và vẫn chưa hết hãi hùng khi nhớ lại quá trình đi ăn và bị làm nhục.

Sáng 2-10, TAND TP.Bắc Ninh đưa chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện và nhân viên làm nhục nữ khách hàng vì tố thức ăn có giun sán ra xét xử lưu động tại nhà văn hóa Khu 9, P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh.

Khác với hình ảnh phách lối hôm quay clip làm nhục bị hại, Nguyễn Văn Thiện xuất hiện tại phiên tòa luôn cúi mặt và trả lời rành rọt các câu hỏi của HĐXX.

Hình ảnh Thiện được đưa đến tòa.

Thiện cho biết, hôm chị Hiền đến ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện, Thiện và vợ không có nhà. Sau đó, cũng không biết vụ việc. Chỉ đến khi thấy thông tin đăng tải lên Facebook của chị Hiền thì Thiện mới biết vụ việc và đã có những hành vi vi phạm pháp luật.

Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân tại phiên tòa sáng nay.

Trình bày về việc quay clip làm nhục chị Dương Thị Hiền, Thiện cho biết, lúc đó anh ta không giữ được bình tĩnh nên đã lăng mạ, xỉ nhục chị Hiền.

Thiện nói: "Tao làm gì mày mà mày hại tao, phải nói chuyện với vợ chồng tao chứ, sao hại tao". Khi bị Thiện lớn tiếng, chị Hiền đã van xin Thiện. "Bị cáo có tha cho chị Hiền, nhưng có tát chị Hiền 1 cái. Bị cáo đã quay trực tiếp không là đúng", Thiện nói tại tòa.

Thiện thừa nhận, đã đăng toàn bộ hành vi bắt chị Hiền quỳ lên tải khoản facebook của mình có tên "Nhắng nướng Hiền Thiện". "Bị cáo đưa cho Vân quay. Về tờ giấy chị Hiền đọc là do Vân viết nhằm muốn thanh minh với khách hàng là không có thật (tức không có giun sán trong thức ăn). Đoạn video bị cáo gỡ ngay vì thấy đó là việc làm sai trái", Thiện khai.

Thiện cũng thừa nhận nội dung truy tố của cơ quan tố tụng là chính xác, Thiện đã xúc phạm và ảnh hưởng sức khỏe của chị Hiền. Như vậy là làm nhục chị ấy.

Khi được hỏi, bị cáo Lăng Văn Vân thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái. Đồng thời, Vân thừa nhận: "Bị cáo là người cầm điện thoại phát trực tiếp. Nội dung phát trực tiếp đúng như tài liệu thu thập được. Bị cáo tự viết tờ giấy để cho chị Hiền đọc. Nội dung là do anh Thiện đọc cho bị cáo viết", Vân khai.

"Bị cáo vô cùng ăn năn hỗi lỗi. Bị cáo thấy cơ quan chức năng truy tố là đúng", Vân ân hận.

Nữ bị hại liên tục khóc tại tòa và vẫn luôn ám ảnh khi thấy thức ăn có giun sán và bị làm nhục.

Khi được HĐXX hỏi, chị Hiền đứng dậy nói không có ý kiến gì. Tuy nhiên, sau đó, chị khóc nức nở và trình bày lại toàn bộ vụ việc và xác nhận việc cơ quan chức năng truy tố 2 bị cáo là hoàn toàn đúng.

Chị Hiền nói: "Hôm đó, tôi đi ăn với 1 người bạn. Do thích ăn món lòng và kêu món này. Khi tôi ăn được 2 miếng thì thấy có vật gì trong lòng, nhìn kỹ thì thấy 1 con sán. Tôi có gọi nhân viên thì nhân viên luống cuống nói lúc thái chưa thấy giờ lại thấy.

Sau đó tôi nói với quản lý và được đồng ý cho đổi món khác. Nhưng tôi cảm thấy rất là ghê rợn và cảm giác buồn nôn nên đã thanh toán tiền cho quán hết 500 ngàn, sau đó tôi đã ói ngay sau rời quán", chị Hiền vừa khóc vừa rùng mình kể lại.

Sau đó, do chị Hiền đăng tải vụ việc lên trên trang cá nhân. "Tôi đăng không có mục đích gì khác", chị Hiền nói.

"Sau khi đăng tải, tôi được yêu cầu gỡ và hôm sau có người bạn gần nhà tôi đến tìm nói có người mua đồ vì tôi buôn bán hải sản. Sau đó có người điện mua số lượng lớn và nói ký vào tờ giấy. Tôi nói đang ở bệnh viện Kinh Bắc nhưng do có người đến tìm nên chồng tôi thấy nghi ngại đã nói tôi không được ra và không dám về nhà. Tiếp đó, tôi nhận tin nhắn đe dọa", chị Hiền thuật lại.

Do cảm thấy bất an khi có người đe dọa, nên hôm sau chị Hiền quyết định lên gặp và bị làm nhục.

 "Sau khi clip đăng tải, tôi hoảng loạn không dám gặp ai, cả con cái vì quá sợ. Tôi bị ép ký vào tờ giấy để chụp lại đăng face của mình. Tôi cảm thấy Thiện và Vân ăn năn hối lỗi và mong xin giảm án để sửa sai về với cộng đồng", chị Hiền xin cho bị cáo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang