Uống rượu say hiếp dâm cháu gái hàng xóm

Thứ Sáu, 30/11/2018 12:21  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 30-11, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk thi hành lệnh bắt 1 đối tượng hiếp dâm trẻ em.

Đối tượng bị bắt là Y Boi Kbuôr (SN 2001, ở buôn Ea Ktur, xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk). Nạn nhân của vụ án là cháu gái 9 tuổi ở đối diện nhà của đối tượng. Trước đó, vào tháng 3/2018, sau khi cùng uống rượu với nhiều người bạn ở nhà cháu gái, cả nhóm rủ nhau chơi bầu cua.

Đối tượng Y Boi đã nhờ cháu gái qua nhà mình để lấy bộ chơi bầu cua, lúc này do uống rượu và có ý định quan hệ tình dục từ trước, nên đối tượng đã đi theo và kéo cháu gái vào vườn tiêu bên cạnh nhà để thực hiện hành vi đồi bại của mình. Bị cháu bé chống cự và do cháu bé còn quá nhỏ nên đối tượng chưa thực hiện xong hành vi của mình.

Cơ quan Công an thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Y Boi

Do sợ bị phát hiện nên Y Boi bỏ chạy về nhà tắm rửa rồi quay lại nhà hàng xóm chơi rồi đến nhà anh họ của mình ngủ lại. Riêng cháu gái về kể toàn bộ sự việc với mẹ của mình, rồi gia đình đã tố cáo lên cơ quan Công an.

Sau 1 thời gian điều tra, triệu tập lấy lời khai của đối tượng Y Boi. Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Y Boi Kbuôr và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang