Phường 10, quận 4, TPHCM:

Phản hồi thông tin "Thủ tướng gọi điện, không có ai trực chống dịch"

Thứ Sáu, 03/09/2021 12:35  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​UBND phường 10, quận 4 (TPHCM) đã có phản hồi thông tin một số báo chí đăng liên quan đến việc Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gọi điện đột xuất kiểm tra công tác phòng chống dịch nhưng không có người trực.

Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra tại một khu cách ly ở phường Cát Lái, TP.Thủ Đức, trong lần kiểm tra công tác chống dịch tại TPHCM mới đây. Ảnh: Nhật Bắc.

Ngày 3/9, UBND phường 10, quận 4 đã có phản hồi đến các cơ quan báo chí về thông tin phản ánh việc Thủ tướng Chính phủ gọi điện đột xuất kiểm tra công tác phòng chống dịch nhưng địa phương không có người trực, mà báo chí đã đăng tải.

UBND phường 10 cho biết, tối 2/9 và sáng nay, trên một số báo điện tử có đăng bài viết phản ánh nội dung: Thủ tướng gọi điện thoại đột xuất kiểm tra việc ứng trực phòng chống dịch.

Khi Thủ tướng gọi điện qua hệ thống trực tuyến đến UBND phường 10, quận 4 thì không có người trực chỉ huy nên Thủ tướng gọi điện thoại không được.

Theo UBND phường 10 các báo đăng thông tin trên là chưa đúng sự thật. Tối 2/9, qua cuộc họp trực tuyến với Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về công tác phòng chống dịch COVID-19.

Trước khi vào cuộc họp, đường link họp trực tuyến (do Công ty VNPT phụ trách) có thay đổi và đường truyền Internet chưa ổn định nên UBND phường 10 chưa nhận được cuộc gọi của Thủ tướng Chính phủ.

Lúc 18 giờ 20 cùng ngày, đường truyền ổn định thì ông Lê Nguyễn Thế Lâm – Chủ tịch UBND phường 10, quận 4 đã trực tiếp báo cáo các nội dung với Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nắm về sự cố đường truyền. Do vậy, việc báo chí thông tin "không có người trực" là chưa chính xác.

Ủy ban nhân dân phường 10, quận 4 cho biết, đến hiện tại, đơn vị vẫn luôn đảm bảo phân công cán bộ trực, tiếp nhận thông tin phản ánh liên quan công tác phòng chống dịch và nội dung khác tại địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang