TPHCM: Điều tra vụ 4 người uống rượu tại nhà, 2 người chết, 2 người bị thương

Thứ Bảy, 09/04/2022 13:06

|

(CAO) Sau khi tảo mộ người thân, ông B. và ông L. cùng 2 người họ hàng uống rượu tại nhà, sau cuộc nhậu, cả 4 người có biểu hiện bất thường dù được đi cấp cứu nhưng 2 người không qua khỏi.

Ngày 9/4, đại diện UBND xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TPHCM xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nghi ngộ độc rượu làm 2 người tử vong, 2 người khác hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Hai người tử vong được xác định là ông P.V.B (65 tuổi) và P.V.L (67 tuổi, cùng ngụ huyện Bình Chánh).

Theo đó, sáng 5/4, sau khi đi tảo mộ người thân, ông B. và ông L. cùng hai người họ hàng tổ chức ăn nhậu tại nhà trên đường Nguyễn Đình Kiên, xã Tân Nhựt.

Gia đình đang làm tang lễ cho 2 nạn nhân.

Nhậu đến chiều khi bình rượu thuốc đã cạn, nhóm này cũng ngà ngà say, cầm nhầm chai cồn đổ vào bình rượu thuốc và tiếp tục uống.

Sau khi nhậu xong, cả nhóm giải tán đi về. Đến ngày 6/4, cả 4 người này đều có triệu chứng bất thường, mệt mỏi và ngày càng nặng.

Người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng 2 người đã tử vong sau đó, 2 người còn lại hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã có mặt ghi nhận sự việc đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang