Dư luận Nga chấn động khi học sinh giỏi dùng rìu giết cả nhà rồi tự sát

Thứ Ba, 20/08/2019 01:16

|

(CAO) Theo RT ngày 19-8 đưa tin, thiếu niên Timerlan (16 tuổi), sống tại một ngôi làng ở vùng Ulyanovsk, trên sông Volga, Nga, đã khiến dư luận nước này chấn động khi dùng rìu giết cả 5 người trong gia đình, sau đó nhảy từ một cột thu phát sóng để tự tử, tối hôm 18-8 (theo giờ địa phương).

Thiếu niên này vốn là một học sinh giỏi nhất tại trường học ở địa phương. Ngoài bảng thành tích xuất sắc, Timerlan còn luôn giành giải cao trong nhiều cuộc thi do nhà trường tổ chức. Thầy cô và bạn bè đều đánh giá nghi phạm là một người thân thiện và vui vẻ, không bao giờ nói xấu hay bắt nạt người khác.

Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của 5 người trong gia đình vào sáng 19-8, gồm: ông nội, bà ngoại, mẹ, anh trai và em gái (4 tuổi), tất cả đều bị giết bằng rìu. Một lời ghi chú của hung thủ cũng được tìm thấy với nội dung: "Tôi quyết định rời khỏi cuộc sống này cùng với những người yêu thương tôi".

Tuy nhiên, một người bạn của Timerlan tiết lộ, thiếu niên trước này trước khi gây ra thảm án đã gửi một đoạn voice chat kể về những "xung đột" giữa nghi phạm với mẹ, anh trai và em gái, đồng thời cho rằng không thể giải quyết nó theo cách đơn giản.

Dù Timerlan nói mình rất yêu thương ông bà của mình nhưng nếu họ sống thì sẽ rất đau buồn vì những gì cậu đã gây ra. Người bạn chỉ nhận được đoạn hội thoại này vào sáng hôm sau khi thảm kịch đã xảy ra.

Timerlan chụp ảnh cùng mẹ ruột - Ảnh: VK.com

Các nhà điều tra tin rằng Timerlan có thể bị chứng tâm thần phân liệt nên mới có những hành động bất thường và khó đoán như vậy. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang