Thêm một nạn nhân trong vụ rơi máy bay ở Cuba tử vong

Thứ Ba, 22/05/2018 18:07

|

(CAO) Theo RT dẫn lời từ hãng thông tấn nhà nước Cuba cho biết, đã có thêm một nạn nhân trong vụ rơi máy bay ở Cuba tử vong, nâng số người chết trong vụ tai nạn thương tâm này lên con số 111. 

Nạn nhân vừa qua đời tại bệnh viện ở Havana hôm nay là nữ sinh viên Grettel Landrove (23 tuổi). Hiện chỉ còn 2 nạn nhân nữ sống sót nhưng hiện đang trong tình trạng hết sức nguy kịch vì bỏng nặng và đa chấn thương. Người dân Cuba đang rất quan tâm đến tình hình sức khỏe của hai nạn nhân cuối cùng.

Grettel Landrove là một trong 3 phụ nữ đã sống sót sau vụ tai nạn máy bay

Chiếc máy bay Boeing 737, sản xuất năm 1979 gặp tai nạn vào lúc 23 giờ 8 (giờ Việt Nam) vào ngày 18-5, khi đang trong hành trình bay từ Havana đến thành phố Holguin (Cuba). Lúc gặp nạn, chiếc máy bay chở theo 110 hành khách và phi hành đoàn. Hầu hết các hành khách là người Cuba, 6 thành viên phi hành đoàn người Mexico và 5 người nước ngoài. Đây được xem là thảm họa hàng không tồi tệ nhất Cuba trong 20 năm trở lại.

Nữ sinh viên Grettel Landrove lúc còn sống

Các nhà điều tra Cuba đã tìm được một hộp đen và đang tiến hành điều tra, Mexico và Mỹ cũng sẽ hỗ trợ Cuba tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang