Nhân dân khâm phục hành động quả cảm của các hiệp sĩ

Thứ Hai, 14/05/2018 19:47

|

(CAO) Đây là phát biểu của ông Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM khi đến thăm ba hiệp sĩ bị nhóm trộm xe SH dùng hung khí đâm trọng thương, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất và Bệnh viện Nhân dân 115 vào chiều ngày 14-5.

Tại bệnh viện Thống Nhất, Bí thư Thành ủy đã thăm hỏi gia đình và tình hình sức khỏe của hai hiệp sĩ trẻ tuổi Đinh Phú Quý và Nguyễn Đức Huy (cùng 22 tuổi, đều sinh viên). Ông Nhân cho biết, nhân dân cả thành phố rất khâm phục hành động quả cảm, trượng nghĩa của nhóm hiệp sĩ Tân Bình khi góp sức ngăn chặn tình trạng tội phạm trộm cướp.

Bí thư Nhân đến bên giường bệnh thăm ông Hoàng

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân mong hai "hiệp sĩ" nhanh hồi phục sức khỏe cũng như dặn dò đội ngũ y bác sỹ tập trung những phương tiện tốt nhất chữa bệnh cho hai nạn nhân. Được Bí thư Thành ủy thăm hỏi, “hiệp sĩ” Nguyễn Đức Huy cho biết mong mọi người dân hãy chung tay bảo vệ an ninh trật tự. Có như vậy thì bọn trộm cướp phải chùn tay và thành phố sẽ bình yên hơn.

Tại Bệnh viện Nhân dân 115, Bí thư Thành ủy đến tận giường bệnh thăm hỏi tình hình sức khỏe của ông Trần Văn Hoàng - Trưởng nhóm "hiệp sĩ" Tân Bình. Động viên gia đình nạn nhân, ông Nguyễn Thiện Nhân khâm phục và ghi nhận cho biết thành phố sẽ vận động các mạnh thường quân để trang bị áo giáp và các thiết bị bảo vệ cần thiết cho các “hiệp sĩ” khi tham gia bắt cướp.

Bí thư Nhân thăm hỏi, động viên vợ ông Hoàng tại Bệnh viện Nhân dân 115

Dịp này, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân và Ban giám đốc Quỹ “Vì bình yên cuộc sống” cũng đã trao hỗ trợ 20 triệu đồng cho mỗi hiệp sĩ tử vong và 3 hiệp sĩ bị thương mỗi người 10 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang