Gia Lai:

Giải cứu kịp thời 3 trẻ em trong căn nhà khóa trái bị cháy

Thứ Năm, 03/03/2016 06:33  | Chí Dũng

|

(CAO) Đang lúc giữa trưa, nhiều người giật mình khi nghe tiếng trẻ em kêu cứu. Vừa chạy đến nơi, 3 đứa trẻ ôm nhau sợ hãi khóc thét, căn nhà bị khóa trái, phía bên ngoài đang bốc cháy.

Sự việc xảy ra vào khoảng gần 12 giờ trưa, ngày 3-2, tại số nhà 162/56 hẻm Trường Chinh (TP. Pleiku, Gia Lai). Chủ ngôi nhà là chị Nguyễn Thị Thu Hiền làm nghề thu mua phế liệu.

Vì đi ra ngoài, nhà chỉ có 3 đứa nhỏ, đứa lớn 7 tuổi, đứa nhỏ nhất 1 tuổi nên chị đã cúp cầu dao điện, khóa cửa rào để 3 đứa con chơi trong nhà.

Trong lúc ở nhà, 3 đứa trẻ đã nghịch lửa, khiến lửa cháy bén sang đống phế liệu một bên nhà. Rất may khi thấy lửa, đứa lớn đã biết gọi người sang cứu.

Hiện trường vụ cháy. - Ảnh: Chí Dũng

Nghe tiếng kêu cứu, những người hàng xóm đã nhanh chóng tìm cách đập ổ khóa giải thoát cho đám trẻ. Tuy nhiên, do ổ khóa lớn nên không phá vào được, mọi người phải xúm nhau bẻ cong cánh cửa sắt để 3 đứa bé chui ra ngoài.

Lúc này cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Gia Lai cũng điều 2 xe chữa cháy tới dập lửa kịp thời nên không có thiệt hại lớn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang