Trưởng khoa Dược nhận lỗi và chịu trả viện phí cho nhân viên bị hành hung

Thứ Năm, 03/03/2016 06:22  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 2-3, bác sĩ Võ Đôn, giám đốc bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam cho biết: “Vụ việc nữ nhân viên tố bị Nguyễn Đức Đa trưởng khoa Dược hành hung, hiện tại, sức khỏe của bà Lê Thị Ngọc Lan (53 tuổi), nhân viên của bệnh viện đã hồi phục sức khỏe và xin xuất viện về nhà”.

Theo ông Đôn, Ban thanh tra của bệnh viện đang phối hợp với cơ quan chức năng thu thập thêm các thông tin để đưa ra kết luận.

Ngoài ra, ông Đa đã làm đơn tường thuật lại sự việc và nhận lỗi với bà Lan. Bên cạnh đó, ông Đa cam kết sẽ thanh toán toàn bộ viện phí cho bà Lan trong thời gian điều trị ở bệnh viện.

Bà Lan (bên trái) khi đang điều trị ở bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam

Thiếu tá Thân Đức Minh, Trưởng Công an phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn xác nhận, ngày 1-3, chúng tôi đã triệu tập ông Đa đến cơ quan để làm việc và lấy lời khai, một số thông tin. Hiện trong quá trình điều tra vụ việc trên và sẽ cố gắng đưa ra kết luận.

Như công an TP Hồ Chí Minh online, “Tố trưởng khoa Dược hành hung nhân viên”, Chiều ngày 29-2, thượng tá Phạm Viết Tiến, phó trưởng Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã nhận đơn thư tố cáo của gia đình bà Lê Thị Ngọc Lan về việc bị trưởng khoa Dược hành hung và ban giao cho Công an phường Vĩnh Điện điều tra, xử lí.

Bình luận (0)

Lên đầu trang