Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm thăm người dân Thủ Thiêm

Thứ Tư, 17/10/2018 11:40  | Nam Anh

|

(CAO) Tối 16-10, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.HCM đã đến thăm người dân đang sống tạm cư tại khu tạm cư P.An Phú, Q.2 để nắm thêm tâm tư, nguyện vọng của một số hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Đại diện một số hộ dân có đất nằm ngoài gianh quy hoạch khu đô thị mới Thủ Thiêm đang sống tạm cư tại P.An Phú, ông Đỗ Bạch Long và ông Trần Thông Sơn mong muốn, chính quyền TP sớm giải quyết chính sách bồi thường, bố trí tái định cư để người dân Thủ Thiêm yên tâm, sớm ổn định cuộc sống.

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm đã thăm hỏi tình hình cuộc sống của người dân tại đây và động viên người dân yên tâm đến sống tại khu tạm cư mới ở chung cư 17,3 ha để chờ TP hỗ trợ chính sách, bố trí tái định cư.

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm thăm gia đình ông Đỗ Bạch Long đang sống tại khu tạm cư An Phú
Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm thăm và động viên gia đình ông Trần Thông Sơn tại khu tạm cư An Phú

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm cho biết, sắp tới, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong sẽ có buổi tiếp xúc, lắng nghe ý kiến những đề xuất của từng hộ dân, sau đó lãnh đạo TP sẽ thảo luận và đưa ra những phương án bồi thường, hỗ trợ các chính sách cho người dân.

Bà Tâm khẳng định, TP sẽ giải quyết cho người dân có đất bị thu hồi trong thời gian sớm nhất, giúp người dân ổn định cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang