Dụ bé gái bằng điện thoại di động rồi giở trò ‘xằng bậy’

Thứ Năm, 05/11/2015 06:21  | Thiên Lý

|

(CAO) Chiều 4-11 TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đình Biện (SN 1984, trú thôn 1, Diên Phú, Diên Khánh) 15 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Buộc bồi thường cho người bị hại 20 triệu đồng.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 17-5-2015, Biện trên đường điều khiển xe máy về nhà thì gặp Huỳnh Trung Dũng trú tổ dân phố Phú Lộc Đông 3, thị trấn Diên Khánh. Dũng và Biện rủ nhau về nhà Dũng uống rượu.

Trong lúc uống rượu, có cháu Ngô Thị Kim Hương (sinh ngày 15-5-2013) trú tổ dân phố Phú Lộc Tây 4, thị trấn Diên Khánh cùng em gái tên Ngọc qua nhà Dũng chơi. Do Biện hay đến nhà Dũng nên cháu Hương biết Biện và đến hỏi mượn được điện thoại di động của Biện chơi.

Được một lúc, Hương trả lại điện thoại cho Biện rồi vào phòng ngủ của Huỳnh Trung Hậu (con ông Dũng) ngủ còn Ngọc đi về nhà. Dũng và Biện uống rượu được khoảng 15 phút, Biện thấy mệt và buồn ngủ nên đi vào phòng ngủ của Hậu.

Bị cáo Nguyễn Đình Biện (áo hồng) tại tòa 

Lúc này, Biện gặp Hương nên nảy sinh ý định hiếp dâm Hương. Biện bấm khóa trong lại rồi đến chỗ Hương đang nằm. Hương thấy Biện nên đứng dậy thì Biện ôm vật Hương xuống nền. Sau đó, Biện dùng hai tay cởi hết quần, áo của Hương ra và tuột quần của Biện xuống rồi nằm đè lên người cháu Hương làm trò bỉ ổi.

Trong lúc đang quan hệ giao cấu, Biện nghe tiếng của anh Ngô Kim Hiền và chị Nguyễn Thị Thanh Mai (Bố mẹ cháu Hương) qua nhà Dũng gọi tìm cháu Hương nên không tiếp tục quan hệ giao cấu với cháu Hương nữa đồng thời nói Hương núp vào sau cánh cửa. Cháu Hương thấy sợ nên làm theo.

Lúc này, Hậu đi chơi về thấy anh Hiền và chị Mai đang tìm cháu Hương nên cầm đèn pin tìm cháu Hương cùng. Hậu thấy cửa phòng ngủ của mình đóng, khóa trong nên gọi mở cửa thì Biện ra mở cửa. Hậu dùng đèn pin soi vào phòng ngủ tìm cháu Hương nhưng không thấy.

Sau đó, Biện đóng cửa lại thì có ông Dũng đến nói Biện về để cho Hậu vào ngủ thì Biện ra lấy xe máy đi về nhà. Cháu Hương thấy Biện đi nên ra ngoài phòng ngủ gặp anh Hiền và chị Mai nên kể lại việc bị Biện hiếp dâm. Sau đó, chị Mai đưa cháu Hương đến cơ quan Công an tố cáo hành vi hiếp dâm của Biện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang