Vụ nam sinh lớp 9 bị đâm tử vong: Vận động thêm 1 đối tượng đầu thú

Thứ Năm, 03/03/2022 13:52

|

(CAO) Ngày 3-3-2022, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội giết người đối với Lê Văn Chiến, Lý Văn Bi, Hồ Nhật Hào (cùng 16 tuổi), ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú và Phạm Khánh Hưng (16 tuổi, trú thôn Phú Thành, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) để điều tra vì có liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại xã Phú Riềng.

Các bị can (từ trái qua) Bi, Chiến, Hào, Hưng

Do có mâu thuẫn cá nhân với em P.G.H (15 tuổi, trú xã Bù Nho, huyện Phú Riềng) là học sinh lớp 9, trường THCS Nguyễn Du, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, vào trưa ngày 19-2, Chiến, Bi, Hào và Hưng chờ H. ở cổng Trường THCS Nguyễn Du vào giờ tan học. Khi thấy H đi bộ ra cổng trường thì cả nhóm lao vào đánh hội đồng làm H. gục trước cổng trường.

Sau đó nhóm Chiến, Bi, Hào và Hưng bỏ trốn. Em P.G.H được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cao su Phú Riềng nhưng đã tử vong.

Hiện trường vụ án mạng

Đến chiều cùng ngày, Hồ Nhật Hào đến Công an xã Phú Riềng đầu thú và khai nhận hành vi của mình cùng các đồng phạm liên quan đến vụ án mạng. Tiếp đó, cơ quan Công an đã bắt giữ Chiến, Bi và Hưng.

Ngày 27-2, cơ quan Công an đã vận động Nguyễn Hùng Minh, 17 tuỏi, ngụ thôn Thuận Bình, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú ra đầu thú vì có liên quan đến vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang