Apple 'tin tưởng' thế hệ iPhone tiếp theo sẽ hút hàng

Thứ Bảy, 24/03/2018 22:05

|

(CAO) Dù có thông tin iPhone X không bán chạy như mong đợi nhưng táo khuyết vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào phiên bản mới sắp tới sẽ phá vỡ những kỷ lục bán sản phẩm từ trước tới giờ.

Nhiều trang công nghệ đã thu thập được thông tin về việc Apple đặt kỳ vọng thật sự vào iPhone thế hệ tiếp theo. Bằng chứng mới nhất là những đơn hàng lên tới gần 270 triệu tấm màn hình cho tất cả các phiên bản sắp tới. Đây rõ ràng là con số đầy tham vọng, bởi số lượng bán ra nhiều nhất của hãng là vào năm 2015, lượng iPhone bán ra đạt tới 231 triệu chiếc.

Phiên bản cao cấp nhất sắp ra mắt sẽ có tên gọi dự kiến là iPhone X Plus với màn hình OLED 6,5-inch

Tuy nhiên, đây là một tham vọng không hề nhỏ khi mà phiên bản iPhone X được cho là mang đến doanh số không như mong đợi. Thêm vào đó, sức nóng của phiên bản mới mà iPhone mang lại thực sự trở nên "nguội" hơn vì phiên bản iPhone 7 và iPhone 8 thật sự không mang nhiều cải tiến quá xuất sắc đủ để thu hút người tiêu dùng phải móc "hầu bao".

Các tấm màn hình OLED dùng cho phiên bản mới là vào khoảng 180 triệu tấm, trong đó có 50 triệu tấm màn hình OLED 6,5-inch cho phiên bản dự kiến mang tên iPhone X Plus. Mùa thu này, Apple sẽ ra mắt các mẫu iPhone mới. Hãng cũng đang úp mở việc sẽ xuất hiện nhiều phiên bản đặc biệt trong lần ra mắt sắp tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang