Công an TPHCM: Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại 2 hội thi

Thứ Sáu, 16/09/2022 17:28  | Bảo Trân

|

(CAO) Chiều 16-9, Công an TPHCM đã họp rút kinh nghiệm và trao khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tham gia vòng chung kết hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật và Hội thao ứng dụng nghiệp vụ lực lượng CAND năm 2022.

Thượng tá Lê Viết Tiệp - Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị CATP chủ trì hội nghị.

Báo cáo kết quả tham gia thi đấu 2 hội thi, Thượng tá Trần Anh Thanh - Phó Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị CATP cho biết, tham dự Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật và Hội thao ứng dụng nghiệp vụ lực lượng CAND do Bộ Công an tổ chức năm 2022, đoàn thể thao CATP có 175 đồng chí là CBCS của Công an các đơn vị trực thuộc có năng khiếu về điều lệnh, võ thuật, bắn súng, bơi lội và điền kinh.

Mặc dù kế hoạch và Điều lệ tổ chức Hội thi, Hội thao trong lực lượng CAND được ban hành rất cận với thời gian tổ chức thi đấu, nhưng được sự quan tâm sâu sắc, chỉ đạo kịp thời của Ban Giám đốc CATP cùng sự phối hợp, hỗ trợ nhiệt tình của Thủ trưởng Công an các đơn vị có CBCS được trưng dụng vào đội tuyển, đặc biệt là ý thức trách nhiệm của CBCS thuộc các đội tuyển, đoàn đã tích cực, chủ động khắc phục khó khăn để giành nhiều thành tích nổi bật trong 2 hội thi.

Cụ thể, Đội tuyển điều lệnh, bắn súng, võ thuật đạt giải Ba toàn đoàn, được Bộ Công an tặng cờ, Bằng khen. Đội tuyển tham gia Hội thao cũng đạt được nhiều thành tích nổi bật với 6 huy chương vàng, 10 huy chương bạc, 10 huy chương đồng và 24 giải khuyến khích.

Tại buổi họp rút kinh nghiệm, đại diện các đội tuyển đã thảo luận chỉ ra những thuận lợi, khó khăn khi tham gia hội thi cũng như đề xuất phương hướng, biện pháp để nâng chất lượng đội ngũ VĐV trong những năm tiếp theo.

Trong đó, trọng tâm là đẩy nhanh tiến độ xây dựng trường bắn, công trình tập luyện TDTT, bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ phục vụ nhu cầu tập luyện TDTT của CBCS nhằm nâng cao sức khỏe góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của CATP.

Khen thưởng các cá nhân tại 2 hội thi

Song song đó, duy trì tổ chức Hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật, hội thao và các giải thi đấu thể thao phong trào trong lực lượng CATP hàng năm nhằm phát hiện những nhân tố mới, bổ sung vào các đội tuyển của CATP.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã tặng giấy khen CATP cho hơn 170 cá nhân có thành tích xuất sắc tại 2 hội thi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang