Ban giám đốc Công an TPHCM thăm, làm việc với Chuyên đề CATP

Thứ Năm, 02/06/2022 19:31

|

(CAO) Chiều 2-6, Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an TPHCM dẫn đầu đoàn công tác của CATP đến thăm và làm việc với Chuyên đề Công an TPHCM. Tham dự buổi làm việc có Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP, lãnh đạo một phòng  chức năng của CATP.

Báo cáo Ban Giám đốc CATP về tình hình hoạt động của Chuyên đề CATP thời gian qua, Đại tá Bùi Ngọc Giáp - Trưởng ban cho biết, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong 2 năm vừa qua đã ảnh hưởng đến mọi mặt kinh tế - xã hội, đời sống của TPHCM trong đó có Chuyên đề CATP.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và làm việc với Chuyên đề Công an TPHCM
Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc CATP tham dự buổi làm việc

Tuy nhiên, bằng sự đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực của Đảng ủy - Ban biên tập, tập thể CBCS-CNV, Chuyên đề CATP luôn bám sát các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, của Thành ủy, UBND TPHCM trong công tác thông tin, tuyên truyền; tích cực phối hợp, trao đổi thông tin với các đơn vị của CATP trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, qua đó hoàn thành rất tốt nhiệm vụ chính trị được giao; thực hiện xuất sắc công tác tuyên truyền, xây dựng lực lượng, kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của tờ báo...

Đại tá Bùi Ngọc Giáp (bên phải), Trưởng ban Chuyên đề Công an TPHCM và Thượng tá Mai Văn Em, Phó ban tại buổi làm việc
CBCS Chuyên đề Công an TPHCM tham gia buổi làm việc

Tại buổi làm việc, nhiều ý kiến đóng góp đã được các cán bộ chủ chốt, phóng viên của Chuyên đề CATP trình bày với Ban Giám đốc CATP với mong muốn đơn vị tiếp tục có những bước phát triển mới.

Đại tá Bùi Ngọc Giáp báo cáo tình hình hoạt động của Chuyên đề Công an TPHCM

Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng cùng các ý kiến đóng góp, Thiếu tướng Lê Hồng Nam và Thiếu tướng Trần Đức Tài đã giải đáp nhiều thắc mắc, và yêu cầu các phòng ban chức năng thuộc CATP phối hợp hỗ trợ, cùng với Ban Biên tập Chuyên đề CATP sớm giải quyết các khó khăn, vướng mắc.

Đồng chí Giám đốc và Phó Giám đốc CATP lắng nghe báo cáo, các ý kiến trình bày của CBCS Chuyên đề Công an TPHCM

Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng cũng hàng loạt ý kiến đóng góp của CBCS, nhân viên, phóng viên Báo Công an TPHCM, Thiếu tướng Lê Hồng Nam đã trực tiếp giải đáp thắc mắc, chỉ đạo người đứng đầu của các đơn vị nghiệp vụ nghiên cứu, cùng với Ban Biên tập Báo Công an TPHCM sớm tìm ra hướng giải quyết.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP phát biểu tại buổi làm việc
Thiếu tướng Trần Đức Tài, PGĐ CATP phát biểu

Đồng chí Giám đốc CATP cũng yêu cầu Ban Biên tập Chuyên đề CATP tiếp tục phát huy bề dày truyền thống của của đơn vị, tiếp tục kiện toàn bộ máy, đầu tư trang thiết bị, công nghệ đủ sức thực hiện và hoàn thành tốt công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

BGĐ CATP chụp ảnh lưu niệm cùng CBCS - CNV Báo Công an TPHCM

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Giám đốc và Phó Giám đốc CATP, thay mặt đơn vị, Đại tá Bùi Ngọc Giáp hứa sẽ cùng tập thể Đảng ủy - BBT và CBCS-CNV Chuyên đề Công an TPHCM thực hiện ngay các ý kiến chỉ đạo của Ban giám đốc, phối hợp với các phòng ban chức năng, đơn vị liên quan tháo gỡ những khó khăn, củng cố, phát triển tờ báo đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang