Bí thư Đinh La Thăng: 'Đừng để anh Hải thành ngôi sao cô đơn trên đường'

Thứ Bảy, 11/03/2017 11:26

|

(CAO) “Một mình Phó Chủ tịch quận làm sao đủ sức dẫn quân đi giải quyết hết được? Bí thư, Chủ tịch quận phải có mặt để dẫn quân kiểm tra, chấn chỉnh việc chưa chuẩn”.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng nói như vậy tại Hội nghị quán triệt, thực hiện công tác quản lý trật tự đô thị trong thời gian tới trên địa bàn thành phố diễn ra sáng 11-3.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng nói rằng việc ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND Q.1 dẫn quân đi dọn dẹp vỉa hẻ đã được sự thống nhất trong Thường vụ Quận uỷ, lãnh đạo UBND Q.1.

Vì thế, Bí thư, Chủ tịch quận cũng phải có mặt để động viên anh em và nếu có gì sai sót, chưa chuẩn thì chấn chỉnh kịp thời. "Đừng để anh Hải thành ngôi sao cô đơn trên đường", Bí thư Thành uỷ nói.

Bí thư Đinh La Thăng còn cho rằng, việc lập lại trật tự vỉa hè không chỉ là nhiệm vụ của lãnh đạo quận, mà vai trò lớn phải thuộc về lãnh đạo phường.

“Bí thư, Chủ tịch và Công an phường mà quyết tâm thì giải quyết được ngay. Nếu phường không vào cuộc thì việc lập lại trật tự vỉa hè sẽ thất bại”, Bí thư Thành uỷ nhấn mạnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong nói rằng: “Vỉa hè nhếch nhác thì trách nhiệm của lãnh đạo quận huyện ở đâu? Bây giờ là lúc để làm, chứ không phải nói”.

Chủ tịch Nguyễn Thành Phong cho rằng trách nhiệm quản lý của quận huyện chưa cao và yêu cầu lãnh đạo quận, huyện phải làm ngay.

“Hành lang pháp lý về chuyện lập lại trật tự đô thị có đầy đủ; nếu quá trình làm khó ở đâu thì đề nghị, phối hợp với sở ngành giải quyết dứt điểm để lập lại trật tự vỉa hè”, Chủ tịch UBND TP nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang