Mong ước của mỗi người dân

Thứ Bảy, 23/06/2018 18:24

|

(CAO) Thứ bảy và chủ nhật tuần trước (ngày 16, 17-6- 2018), người dân TPHCM và người dân trên cả nước thở phào nhẹ nhõm, khi chứng kiến không khí bình yên trên từng góc phố, con đường, công viên...

Có tâm trạng này bởi hai ngày cuối tuần trước đó, hầu hết người dân đều lo lắng, bất an khi chứng kiến cảnh nhiều nơi tụ tập đông người, gây tắc nghẽn giao thông, gây trở ngại cho nhiều hoạt động làm ăn, mưu sinh, vui chơi, giải trí...

Thậm chí nghiêm trọng hơn, với sự kích động của các phần tử xấu, không ít kẻ đã lợi dụng để ra tay phá hoại tài sản một số cơ quan công quyền, dùng gạch đá tấn công các chiến sĩ làm nhiệm vụ bảo vệ trị an. Cơ quan công an đã nhanh chóng phát hiện âm mưu thâm độc của các thế lực thù địch, bắt giữ nhiều kẻ vi phạm pháp luật, lợi dụng tụ tập đông người để phá hoại, gây rối.

Người dân luôn mong ước có một cuộc sống bình yên, vui vẻ

Qua các hình ảnh, bằng chứng, đối tượng vi phạm cụ thể mà cơ quan chức năng đưa ra, được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, kể cả trên các trang mạng xã hội, mọi người dân đều thấy rõ âm mưu thâm độc của kẻ xấu, cũng như hậu quả khôn lường do những phần tử bị lôi kéo, kích động gây ra.

Hơn ai hết, trước những sự kiện vừa qua, người dân TPHCM nói riêng và người dân cả nước nói chung đều thấm thía hơn cái giá của sự bình yên. Đất nước chúng ta sở dĩ trở thành một trong những địa chỉ đầu tư, du lịch hấp dẫn, ngoài những điều kiện ưu đãi, ngoài thiên nhiên tươi đẹp thì sự bình yên, sự thân thiện và mến khách chính là điều kiện quan trọng nhất, tiên quyết nhất thu hút bạn bè năm châu.

Không một gia đình nào, ông bố nào, bà mẹ nào lại không mong muốn một xã hội yên ổn, thanh bình, ngày cuối tuần mọi người thong dong xuống phố, vui vẻ hòa mình trong dòng người đến những nơi vui chơi, giải trí, thể thao, thăm viếng người thân, bạn bè...

Chính vì thế, hơn lúc nào hết, đây là lúc chúng ta cần cảnh giác cao độ trước các âm mưu đen tối của các thế lực xấu, luôn tìm cách kích động, lôi kéo tụ tập đông người, hòng phá rối an ninh trật tự một lần nữa. Không, chúng ta đã chứng kiến sự bất an, sự nguy hại từ những âm mưu này, quyết cùng nhau chặn tay những kẻ chỉ muốn xã hội này, đất nước, thành phố thân yêu này rơi vào cảnh hỗn loạn, bất an, lo lắng, tàn phá.

Cùng với các lực lượng chức năng, chúng ta hãy cùng nhau đập tan âm mưu xấu xa, đen tối đó của kẻ xấu. Đất nước yên bình, thành phố bình an, mọi người dân được sống trong yên ổn, hạnh phúc - đó chính là điều mà mỗi chúng ta đều mong ước và quyết tâm gìn giữ!

Bình luận (0)

Lên đầu trang