Giới trẻ Đồng Nai nô nức đi chùa Ông thả đèn hoa đăng

Thứ Năm, 01/03/2018 11:06  | Thể Trịnh

|

(CAO) Chiều tối 28-2, nhiều người dân khắp nơi đã đổ xô về chùa Ông (P.Bửu Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) tham gia vui chơi hội xuân và thả hoa đăng trên dòng sông Đồng Nai gửi theo ước nguyện sức khỏe, niềm vui hạnh phúc và bình an… trong công việc cũng như học hành nhân dịp rằm tháng Giêng.

Theo ghi nhận, khoảng 18 giờ cùng ngày, tại  chùa Ông đã có rất đông khách đổ về. Phía ngoài sân chính chùa Ông, sau khi Ban tổ chức làm lễ hội thả hàng ngàn hoa đăng lấp lánh trên sông, người dân vẫn còn trở lại rải rác trong đêm diễn ra lễ hội.

Ngoài các doanh nghiệp, gia đình, tổ chức, cá nhân… năm nay giới trẻ Đồng Nai cũng đi chùa Ông vui chơi, chụp ảnh rất đông.

Một nhóm học sinh, sinh viên đi chùa đầu năm cho biết, thả hoa đăng với ước nguyện có được thật nhiều sức khỏe và học tập tốt hơn trong năm mới 2018.

“Em cảm thấy rất vui trước không khí nhộn nhịp tại chùa Ông vào ngày hôm nay. Đây là lần đầu tiên nhóm của tụi em đến chùa Ông, hy vọng năm sau chùa Ông sẽ còn có nhiều chương trình đặc sắc hơn nữa để chúng em tiếp tục đến tham gia”, một học sinh chia sẻ.

Đến khoảng 21 giờ chùa Ông chính thức làm lễ khép lại hoạt động lễ hội để đảm đảo cho người dân ra về trong không khí vui tươi, an toàn.

Hình ảnh giới trẻ đến chùa Ông thả hoa đăng:

Hoa đăng được chuẩn bị trước khi thả
Một gia đình tham gia thả hoa đăng
Đông đảo bạn trẻ đến chùa Ông thả đèn hoa đăng trên sông
Lễ hội đêm hoa đăng đã thu hút giới trẻ Đồng Nai tham gia

Bình luận (0)

Lên đầu trang